Mở cửa 8:00-17:30: Thứ 2 - Thứ 7
  • hung.tran@kaizentech.com.vn
  • 0912 972 702
  • Liên hệ

Giới thiệu

KAIZEN TECHNOLOGY COMPANY LIMITED

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ KAIZEN gửi lời cảm ơn chân thành tới Quý khách hàng, Quý đối tác đã và đang đồng hành cùng chúng tôi trong thời gian qua, cũng như Quý khách hàng sẽ ủng hộ và hợp tác với chúng tôi trong thời gian sắp tới.

Sự yêu mến và niềm tin của Quý khách hàng đối tác là niềm tự hào và thành công lớn nhất của chúng tôi trong quá trình phát triển. Với bề dày kinh nghiệm cung cấp các giải pháp công nghệ thông minh, hiệu quả và bền vững cho các nhà máy đúc nhựa trên toàn Việt Nam, chúng tôi đã không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng và đối tác. Các sản phẩm KAIZEN thực hiện luôn đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu nghiêm ngặt trong khâu thiết kế, gia công và lắp dựng, cũng như chi phí đầu tư thấp nhất.

Với phương châm “Uy tín - Tận Tâm – Nâng tầm thương hiệu”, chúng tôi cam kết đem đến sự hài lòng với Quý khách hàng. Trên tất cả rất mong nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng

Tầm nhìn:

Trở thành nhà cung cấp hàng đầu về các giải pháp công nghệ thông minh, hiệu quả và bền vững cho các nhà máy đúc nhựa trên toàn Việt Nam

Sứ mệnh

ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG

ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG

Cung cấp các giải pháp công nghệ tiên tiến, tối ưu hóa quy trình sản xuất, nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm, giá cả cạnh tranh, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng

ĐỐI VỚI ĐỐI TÁC

ĐỐI VỚI ĐỐI TÁC

Tạo ra sự hợp tác tin tưởng toàn diện để hỗ trợ nhau cùng phát triển

ĐỐI VỚI MÔI TRƯỜNG

ĐỐI VỚI MÔI TRƯỜNG

Giảm thiểu tác động môi trường của các nhà máy đúc nhựa

Giá trị cốt lõi

Năng Lực:

1. Thiết kế và tích hợp hệ thống:

  • Khả năng thiết kế các giải pháp công nghệ tổng thể, tích hợp liền mạch vào quy trình sản xuất.
  • Kinh nghiệm triển khai và vận hành các hệ thống tự động hoá, điều khiển, giám sát.
  • Năng lực tuỳ biến và cá nhân hoá các giải pháp theo nhu cầu của từng khách hàng.

2. Dịch vụ hỗ trợ khách hàng:

  • Đội ngũ kỹ thuật viên và chuyên gia hỗ trợ khách hàng về cài đặt, vận hành và bảo trì.
  • Hệ thống dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 để xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh.
  • Khả năng cung cấp các giải pháp nâng cấp, cải tiến liên tục nhằm tối ưu hoá hiệu quả sản xuất.

3. Quản lý chuỗi cung ứng:

  • Năng lực quản lý và tối ưu hoá quy trình mua sắm, vận chuyển lưu kho.
  • Quan hệ đối tác chặt chẽ với các nhà cung cấp thiết bị, linh kiện chất lượng cao.
  • Khả năng đáp ứng nhanh chóng và linh hoạt các yêu cầu của khách hàng.

Đăng ký nhận tin

Nhận thông tin sản phẩm mới nhất, tin khuyến mãi và nhiều hơn nữa.